Giỏ hàng

ĐIỀU KIỆN GIAO DỊCH CHUNG

 

THÔNG TIN VỀ ĐIỀU KIỆN GIAO DỊCH CHUNG:

1.  Thông tin về điều kiện giao dịch chung

Khách hàng của DR.LOZEN là các cá nhân, tổ chức không giới hạn giới tính hay phạm vi địa lý, có nhu cầu sử dụng dịch vụ của DR.LOZEN và sản phẩm dành cho tóc.

2.      Chính sách hoàn trả:

  • DR.LOZEN miễn phí đổi trả sản phẩm trong vòng 03 ngày kể từ ngày mua hàng, kể cả sản phẩm đã qua sử dụng. Nếu khách hàng đổi sang sản phẩm có giá trị cao hơn xin vui lòng thanh toán thêm phần giá trị chênh lệch.
  • Phương thức hoàn trả: Khách hàng đổi trả tại cơ sở bất kỳ trên toàn hệ thống.
  • Chi phí hoàn trả: Khách hàng không phải trả bất kỳ một khoản phí đổi trả nào.
  • Điều kiện hoàn trả: Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, nhà cung cấp, không phải lỗi chủ quan từ phía khách hàng.

3.       Chính sách bảo hành sản phẩm:

Sản phẩm cam kết đảm bảo chất lượng do Nhà sản xuất đưa ra trong suốt thời hạn sử dụng. Nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất hoặc gây ra bất cứ dị ứng nào đối với khách hàng, khách hàng vui lòng liên hệ vào hotline: 19002606 để được tiếp nhận thông tin và giải quyết.

DR.LOZEN và nhà sản xuất sẽ tiến hành xác minh thông tin và giải quyết vụ việc trong vòng 45 ngày kể từ ngày tiếp nhận thông tin.

4.      Nghĩa vụ của DR.LOZEN & nghĩa vụ của khách hàng trong mỗi giao dịch.

Nghĩa vụ của DR.LOZEN:

Đối với sản phẩm:

  • Đảm bảo giao hàng đúng thời gian đã cam kết
  • Đảm bảo giao hàng đúng địa điểm khách hàng cung cấp khi mua hàng
  • Đảm bảo hàng hóa đạt chất lượng đúng thông tin đã cung cấp cho khách hàng trên website

Đối với dịch vụ

  • Đảm bảo cung cấp dịch vụ đúng thời gian khách hàng yêu cầu (khách hàng đặt lịch)
  • Đảm bảo về chất lượng dịch vụ đúng như đã cam kết với Khách hàng

Nghĩa vụ của khách hàng:

  • Khách hàng vui lòng có mặt tại Salon đúng thời gian đã đặt lịch để sử dụng dịch vụ
  • Khách hàng nhận hàng đúng địa điểm, thời gian đã cung cấp cho DR.LOZEN
  • Thanh toán tiền hàng ngay khi nhận hàng
  • Cung cấp đầy đủ thông tin liên quan tới quá trình sử dụng sản phẩm khi khiếu nại về chất lượng hàng hóa
  • Tuân thủ các quy định của DR.LOZEN khi đổi trả hàng hoá, dịch vụ

5.  Miễn trừ trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật của website DR. LOZEN

DR.LOZEN cam kết nỗ lực đảm bảo website hoạt động an toàn, ổn định và liên tục. Tuy nhiên, trong trường hợp website phát sinh lỗi kỹ thuật như: lỗi phần mềm, lỗi hệ thống đường truyền Internet hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến khách hàng không thể đặt hành trên website, Khách hàng vui lòng thông báo ngay và kịp thời cho DR.LOZEN, chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất.

DR.LOZEN không chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của Khách hàng phát sinh trong trường hợp website DR.LOZEN phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền Internet hoặc các lỗi khác không do DR.LOZEN gây ra.

6.  Miễn trừ trách nhiệm trong trường hợp bất khả kháng

- Bất khả kháng là những sự kiện xảy ra một cách khách quan, không thể lường trước và không thể kiểm soát được mặc dù đã áp dụng mọi biện pháp cần thiết mà khả năng cho phép.

- Những trường hợp được coi là sự kiện bất khả kháng, bao gồm nhưng không giới hạn như: động đất, lũ lụt, hạn hán, cháy nổ, dịch bệnh, thảm họa, thiên tai, chiến tranh, khủng bố, đình công, phá sản, thay đổi quy định của pháp luật hoặc những sự kiện không thể lường trước được và không có nghĩa vụ phải biết trước đấn đến việc không thể tiếp tục thực hiện hay có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới khả năng cung cấp hàng, giao nhận hàng thì trách nhiệm của các bên sẽ được miễn trừ.

- Bên bị ảnh hưởng sự kiện bất khả kháng có nghĩa vụ chứng minh.