Giỏ hàng
CHĂM SÓC TÓC ĐÚNG CÁCH KHI TẬP GYM

CHĂM SÓC TÓC ĐÚNG CÁCH KHI TẬP GYM

Ngày: 30-06-2021 đăng bởi: Lozen Việt Nam

Những bài tập Gym rèn luyện cơ luôn đòi hỏi bạn phải chuẩn bị đầy đủ trang phục, tóc tai gọn gàng ngăn nắp. Thông thường, các Gymer sẽ lựa chọn búi gọn mái tóc của mình lên. Mồ hôi và sự bó buộc của dây buộc tóc sẽ vô tình làm tóc hư tổn. Vậy, làm thế nào để vừa có thân hình săn chắc khi tập luyện, vừa có mái tóc óng ả, mềm mượt

1.  Lựa chọn dầu gội kiềm dầu

Dầu gội khô giúp ngăn chặn dầu nhờn và mồ hôi quá mức trên da đầu. Điều này cũng khiến tóc bạn bớt bết và rối hơn sau khi tập xong.

 

2.  Búi tóc bằng dây vải

Dây vải vừa giúp cột tóc gọn gàng lại vừa không gây hại cho tóc. Nhiều người lựa chọn dây chun để buộc tóc thật chặt và chắc. Nhưng thói quen đó sẽ khiến tóc bị tổn thương và dễ gãy rụng.

3.  Không gội đầu quá nhiều

Đa số Gymer sau khi tập luyện sẽ gội đầu ngay lập tức để loại bỏ mồ hôi trên tóc. Tuy nhiên, nếu ngày nào cũng gội đầu quá nhiều như vậy sẽ khiến chất nhờn tự nhiên trên da đầu bị rửa trôi, da bị khô và dễ bong tróc. Hãy cân đối số lần gội đầu của bạn, nên duy trì 2-3 lần/tuần là thích hợp đó nhé!

 

4.  Gỡ tóc rối bằng tay thay cho việc dùng lược

Sau khi tập luyện, tóc bạn có thể sẽ rối hoặc bung xù. Hãy dùng tay để chải tóc vào nếp thay cho việc sử dụng lược. Bởi lẽ, tóc ướt mồ hôi sẽ rất dễ tổn thương, lược chải tóc lúc này sẽ khiến tóc gãy và rụng nhiều hơn.

5.  Chống nắng cho tóc

 

Bảo vệ tóc khỏi tác hại của tia UV ngay cả khi bạn đang ở trong phòng tập sẽ giúp mái tóc của bạn tránh được tình trạng xơ và gãy khi thường xuyên dùng dây buộc tóc.

---------------------

DR.LOZEN –VIỆN CHĂM SÓC TÓC & DA ĐẦU

Cơ sở 1:B43/109 Nguyễn Thị Định – Thanh xuân - Hà Nội

Cơ sở 2:101 Mai Hắc Đế - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Hotline:19002606